Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Vị trí Fresca Riverside tại đường D6, KDC Bình Đức

 Vị trí Fresca Riverside  tại đường D6, KDC Bình Đức, phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM, khu vực bắc đông Hồ Chí Minh. Đây là dự án của chủ đầu tư SeaHolding có thiết kế theo kiến trúc của Singapore, với mật độ xanh lớn với những mảng xanh uốn lượn theo kiến trúc dự án, nhằm mục tiêu mang thiên nhiên đến tận nhà của bạn.

Vị trí dự án Fresca Riverside ở đâu?

Dự án nằm gần kế bên chợ nông sản Thủ Đức, chợ đầu mối lớn nhất tại TPHCM.
Mặt bằng chung cư Fresca Riverside Thủ Đức

Dự án tất cả 2 tháp: BRISA và AGUA.
Tầng 1&2 : Shophouse và các tiện ích như bãi xe, hồ bơi, ... v.v
Tầng 3&4: Tầng căn hộ, một phần sân thượng của tầng 4 là tiện ích.
Tầng 5 đến tầng 17: Tầng căn hộ.
Tiện ích nội khu

45 tiện ích cao cấp
Tiện ích đa dạng, phong phú và đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư thái và giải trí của cư dân.

Lần đầu xuất hiện thêm tại khu vực Đông Bắc Sài Gòn, Căn hộ Fresca Riverside là một kiệt tác từ sự kết hợp giữa tầm giá hợp lý và quy hoạch Singapore lấy ý tưởng từ đội ngũ xây dựng CapitalLand.

Khu căn hộ hạng sang duy nhất tại Thủ Đức giá chỉ từ 850 Triệu căn 2 phòng ngủ.

Sau thời gian dài hợp tác cùng CapitaLand, SeaHoldings khởi công dự án đầu tay Fresca Riverside Thủ Đức với sự hậu thuẩn toàn phần về thiết kế từ các chuyên gia CapitalLand.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu xây dựng bản vẽ xây dựng hiện đại đa chức năng tạo nên sự đặc sắc cho các dự án tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường với các sản phẩm cao cấp như The Vista, Vista Verde, Feliz en Vist.

Đội ngũ thiết kế CapitalLand sẽ tạo ra điểm mang đến đặc biệt tại dự án mới Fresca Riverside. Dự án căn hộ Fresca Riverside tọa lạc ngay vị trí đắc địa Q. Thủ Đức,3 mặt tiền D6 KDC Bình Ðức, P. Bình Chiểu, Fresca Riverside là dự án căn hộ cao cấp và tổ sở hữu tiện ích khép kín ngay trong dự án theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại nhất hiện tại.
Tên dự án: Fresca Riverside.
Vị trí: Ðường số 6 KDC Bình Ðức, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Ðức, TPHCM.
Chủ chi tiêu: SEAHOLDINGS.
Ngân hàng bảo lãnh dự án: VIETINBANK
quy hoạch cảnh quan: Hồ Bơi 500m, công viên cây xanh, hệ thống mảng xanh trên tầng 5.
Tổng diện tích: 9000 m2.
Quy mô: 1 tòa 17 tầng 560 căn hộ.
Diện tích căn hộ: 53m2- 75.7m2m2 2-3PN.
Thời gian bàn giao: Dự kiến Quý II/2019.

Fresca Riverside tọa lạc tại đường D6 Khu Dân Cư Bình Đức, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức. Khu căn hộ Fresca Riverside nằm ngay trên những tuyến đường đường hạ tầng giao thông huyết mạch của thành phố và được hưởng tổng thể tiện ích khu. Dự án nằm ngay trong khu Dân Cư Bình Đức, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức (khu vực đang có tốc độ cải cách và phát triển lớn tại TPHCM do đây là cửa ngõ phía Tây Bắc của Thành Phố). Tiềm năng của dự án là nằm ngay mặt tiền mặt đường lớn, kết nối tiện lợi với các quận trung tâm như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, Bình Thạnh, Tân Bình bằng tuyến mặt đường Quốc Lộ 1, Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng, với vị thế hấp dẫn như thế vừa giúp quý vị dễ ợt và tiết kiệm thời gian kết nối hạ tầng giao thông một giải pháp buổi tối ưu vừa giúp quý khách gồm thể tiện lợi tiếp cận các tiện ích ngoại khu hiện hữu hoàn thiện thu hút.

Fresca Riverside chỉ mang lại một không gian sống lý tưởng mà còn cung cấp cho cộng đồng phòng đây những tiện ích thiết thực, những dịch vụ “ơn giời, nó đây rồi”… Tất cả chỉ mục đích tạo cho cư dân sự thoải mái, an tâm sống, làm việc và hưởng thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét