Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Các bước thành lập doanh nghiệp bảo vệ

Thành lập doanh nghiệp bảo vệ là một trong những lựa chọn của rất nhiều người muốn khởi nghiệp. Tuy nhiên, các Dịch vụ pháp lý đang làm bạn bối rối thì Hồ sơ thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Với một nền kinh tế thị trường phát triển như hiện nay thì việc Thành lập công ty bảo vệ đã trở thành một xu hướng tất yếu. tuy thế, bạn đang vướng mắc ở các Hướng dẫn pháp lí cũng như Dịch vụ kinh doanh thì bài viết ở đây Bravolaw chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhưng thắc mắc đó.



Dịch vụ thành lập công ty Hồ sơ bảo vệ bao gồm:

Phải là doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014
Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự không thuộc các trường hợp như đã bị khởi tố hình sự, có tiền án về các tội xâm phạm an ninh quốc gia, các tội khác do lỗi cố ý bị kết án từ 3 năm tù trở lên và chưa được xóa án tích…
Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự phải có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên và không phải là người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh Các bước bảo vệ mà trong 24 tháng liền kề trước đó đã bị thu hồi không có thời hạn Giấy chứng nhận đủ Hồ sơ về an ninh, trật tự;
Đủ Các bước về an toàn phòng cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

Trình tự, Hồ sơ thành lập công ty bảo vệ:

Bước 1: Hướng dẫn kinh doanh dưới cách thức doanh nghiệp

Hướng dẫn triển khai Hướng dẫn công ty kinh doanh Tư vấn bảo vệ gồm:

Giấy đề nghị Các bước doanh nghiệp;
Điều lệ công ty;
Danh sách nhân viên hoặc cổ đông công ty (nếu như trong trường hợp là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần);
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực;
Giấy CMND, còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với đồng đội góp vốn là mọi cá nhân;
Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo hồ sơ chứng thực mỗi người, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;
Quyết định góp vốn đối với nhân viên là tổ chức;
Giấy uỷ quyền cho người nộp Dịch vụ;

Bước 2: Các bước kê khai thuế

Sau khi thành lập doanh nghiệp bạn cần triển khai một số thủ tục sau:

Kê khai lệ phí môn bài
Nộp tờ khai theo mẫu 06 về phương pháp tính thuế giá trị gia tăng
triển khai mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo thay đổi nội dung Các bước kinh doanh bổ sung thêm thông tin về tài khoản ngân hàng cho Phòng Điều kiện kinh doanh

Bước 3: Xin cấp giấy chứng nhận đủ Đăng kí về an ninh, trật tự.
Thủ tục thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật

Nam Việt Luật cung cấp Đăng kí thành lập công ty bảo vệ trọn gói. cách thức thành lập công ty bảo vệ của Nam Việt Luật như sau:

Thủ tục, báo giá Điều kiện đăng ký giấy chứng nhận công ty bảo vệ;
Soạn thảo hồ sơ và gửi lại để khách hàng ký tên;
Đại diện cho khách hàng nộp Hướng dẫn và nhận kết quả tại sở Kế hoạch và Đầu tư – phòng Đăng ký kinh doanh ;
Làm Các bước khắc dấu, thông báo mẫu dấu theo quy định;
Làm Hồ sơ khai thuế ban đầu.

Không chỉ thay mặt khách hàng triển khai các Dịch vụ thành lập doanh nghiệp bảo vệ, Nam Việt Luật còn Tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi thành lập doanh nghiệp về các vấn đề cụ thể như:

+ Đặt tên công ty bảo vệ như thế nào cho phù hợp với mục đích, chiến lược kinh doanh, loại hình công ty, để không bị trùng lặp với các công ty khác và đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật;

+ Hướng dẫn đặt trụ sở chính của công ty bảo vệ ;

+ Kinh nghiệm số vốn góp, số lượng nhân viên công ty;

+ Kinh nghiệm người đứng đầu, đại diện công ty bảo vệ;

+ Điều kiện quyền và nghĩa vụ các bên liên quan trong công ty bảo vệ ;

+ Tư vấn các nội dung liên quan khác ;

Bạn đang tìm bộ phận cung cấp Thủ tục thành lập công ty bảo vệ trọn gói, giá rẻ, đảm bảo hoàn thành trong thời gian nhanh chóng? Nam Việt Luật là gợi ý cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét